วิธีออกจากกลุ่ม Line โดยไม่ให้ใครรู้

 

รายละเอียด แอบย่องเบาออกจากกลุ่มแชท Line ใหญ่ ยังไงไม่ให้ใครรู้

วิธีออกจากกลุ่มไลน์แบบเนียน ๆ ไม่ให้คนในกลุ่มรู้

1. เปลี่ยนชื่อใน Line ของตัวเองเสียก่อน จะเป็นเครื่องหมายหรือชื่ออะไรก็ได้ที่ไม่ทำให้คนอื่นรู้ว่าคนนี้เป็นใคร พร้อมกด Save เพื่อบันทึกชื่อนั้น ๆ

 

 

2. เข้าไปในกลุ่มที่ต้องการจะออก แล้วเลือกเมนูการตั้งค่า หรือรูปเฟืองบริเวณมุมขวาบน จากนั้นให้เลือกที่คำว่า Leave เพื่อออกจากกลุ่ม

 

 

หรือจะเข้าไปที่หน้าต่างแชต แล้วเลือกเครื่องหมายลูกศรบริเวณมุมขวาบน จะมีเมนูต่าง ๆ ลงมา และเลือกคำว่า Leave ก็ได้เช่นกัน

 

 

 

3. ก่อนออกจากกลุ่ม จะมีป๊อปอัพแจ้งเตือนขึ้นมาว่า ถ้าออกจากกลุ่มนี้ จะไม่สามารถกลับมาดูแชทเก่า ๆ หรือรายชื่อสมาชิกในกลุ่มได้อีกต่อไป หากยืนยันที่จะออกจากกลุ่มแน่นอน ก็กด OK ได้เลย

 

 

 

4. หลังจากที่ออกจากกลุ่มเรียบร้อยแล้ว สมาชิกในกลุ่มก็จะเห็นแค่ชื่อที่เราตั้งไว้ชั่วคราวก่อนออกจากกลุ่ม ฉะนั้น ให้รีบเปลี่ยนชื่อเป็นชื่อเดิมให้เร็วที่สุด ถ้าเกิดลืมเปลี่ยนชื่อขึ้นมาแล้วมีคนจับได้แล้วไม่รู้ด้วยนะ

 

และนี่ก็คือ วิธีการออกจากกลุ่มไลน์ แบบเนียน ๆ ไม่มีแจ้งเตือนชื่อจริงใด ๆ หากไม่อยากให้ใครรู้ว่าเราออกจากกลุ่มเรียบร้อยแล้ว ก็ลองเอาวิธีนี้ไปใช้กัน แต่วิธีนี้จะเหมาะกับกลุ่มที่มีสมาชิกจำนวนมาก สำรวจจำนวนสมาชิกได้ยาก แต่ถ้าเป็นกลุ่มไลน์สมาชิกน้อย ๆ เห็นหน้าค่าตาของทุกคน วิธีนี้อาจจะไม่เหมาะเพราะเมื่อมีการไล่ดูชื่อกันแล้วในที่สุดคนที่อยู่ในกลุ่มก็จะรู้ได้อยู่ดีว่าสมาชิกที่ออกจากลุ่มไปคือใคร

 

 

ใส่ความเห็น