4 วันเกิด ดวงกำลังมา มีเกณฑ์ได้จับเงินก้อน โชคก้อนใหญ่มาเกย

 

 

ดวงดี ที่ 1 ท่านที่เกิดในวันเสาร์

พื้นฐานดวงมักเป็นคนนิสัยใจคอเหมือนเสือคือ ดุเดือด เป็นคนหน้าใหญ่ เวลาไม่พูดก็คือเงียบเลย เพราะไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด แต่หากเวลาได้โมโหมากๆอาจถึงขั้นขาดสติได้ แต่ด้วยความเป็นคนจิตใจดี บ่อยครั้งเลยมักเป็นคนไม่คิดหน้าคิดหลังให้ดี ลึกๆอยากมีอยากได้เหมือนคนอื่น แต่เป็นคนรู้จักยั้บยั้งชั่งใจได้ เพราะคิดว่าถ้าโอกาสเรามาถึง วันนึงเราจะได้สิ่งนั้นเอง แต่พูดจาน้อย เวลาอยู่กับคนรักก็หวานๆไม่ค่อยเป็น ดวงหากไปเจอหัวหน้าที่ดวงถูกโฉลกกัน ไปเจอคนที่เข้าใจและดวงคุณนั้นจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีนายอุปถัมภ์ ชีวิตตกอับไม่นาน เพราะไปไหนมักจะมีคนค้ำจุนตลอดอย่างน่าประหลาดใจ

มีเกณฑ์จะได้ลาภลอยจากรุ่นน้องหรือบริวารแบบฟลุ๊กๆ และหลังจากนี้เป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์มีโอกาสในเรื่องโชคลาภ ความฝันถึงญาติที่เสียไป จะให้โชค มีโอกาสได้เงินก้อน ไปตั้งตัว ปลดหนี้สิน แนะไว้สำหรับท่านที่ทำบุญมาน้อย เกิดวันเดียวปีเดียวกันเหมือนเพื่อนๆหลายๆคนแต่กลับดวงไม่ดีอย่างใครเขา แนะไหว้พระ และถวายดอกไม้ธูปเทียน รวมทั้งการปิดทองคำเปลวและเครื่องหอม ดีกับตัวท่านมากนักแล

 

ดวงดี ที่ 2 ท่านที่เกิดในวันพฤหัสบดี

เป็นคนใจใหญ่ รักเกียรติ รักเพื่อน และรักศักดิ์ศรีตัวเองมาก ชีวิตมักจะชอบช่วยคนอื่น ยิ่งงานบุญ งานแต่ง งานขึ้นบ้านใหม่ งานรับปริญญา ถ้ามีใครชวน ก็ใส่ซองไปซะเยอะ ยิ่งเดือนไหนเจองงานมาติดๆ ทำให้เงินเก็บไม่ค่อยมี ภาษีสังคมเยอะ เงินได้มาก็หมดไปกับการเที่ยว สังสรรค์ แต่เป็นคนรู้จักใช้ชีวิต มีวิชา มีความรู้ เป็นคนมีหลักการ เหตุผล เป็นที่พึ่งของเพื่อนๆ เวลาเพื่อนมีปัญหาอะไร คุณมักจะเป็นแรกๆที่เพื่อนจะโทรหา แต่ว่ามิตรมักให้โทษ ทำคุณคนไม่ขึ้น ในชีวิตจะผ่านความทุกข์ยากหลายหนถึงจะสบาย คนที่รอมรดก ทรัพย์สินตกทอดจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่เป็นญาติพี่น้องวงศ์ตระกูล

มีเกณฑ์ทรัพย์ก้อนโต อาจอยู่ในรูปโฉนด หรืออสังหา ราคาสูง และหลังจากนี้เป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์มีโอกาสในเรื่องโชคลาภ ความฝันเห็นเลขในงานศพของเพื่อนบ้าน จะให้โชค มีโอกาสได้เงินก้อน ไปตั้งตัว ปลดหนี้สิน แนะไว้สำหรับท่านที่ทำบุญมาน้อย เกิดวันเดียวปีเดียวกันเหมือนเพื่อนๆหลายๆคนแต่กลับดวงไม่ดีอย่างใครเขา แนะถวายน้ำมันตะเกียง เพื่อความรุ่งโรจน์โชติช่วงของชีวิตเช่นเดียวกับความสว่างของแสงตะเกียง ทำให้พ้นจากความมืดมิดทั้งการดำเนินชีวิตรวมทั้งปัญหาและความคิดที่สว่างไสวไม่อับจนหนทาง ดีกับตัวท่านมากนักแล

 

ดวงดี ที่ 3 ท่านที่เกิดในวันจันทร์

เป็นคนรักอิสระทำงานเป็นลูกน้องใครเขาไม่ค่อยได้ จะให้อยู่รอดก็ต้องหัดลดทิฐิ อารมณ์ลงบ้าง รู้ว่าฉลาดกว่าเจ้านาย แต่ตอนนี้ตำแหน่งเรามันไม่ได้เอื้อกับการเสนออะไร ต้องอยู่ให้เป็น ตามน้ำไปถึงจะอยู่ในองค์กรกับเขาได้ ชีวิตจะก้าวหน้าได้ต้องทำธุรกิจส่วนตัว แต่ควรไปเรียนรู้ในองค์กรเสียก่อนก่อนจะเป็นเจ้าของได้ มันต้องรู้ระบบ อย่าทำตัวเป็นน้ำเต็มแก้ว ผมทำได้อยู่แล้ว ฉันรู้นานแล้ว ไม่ต้องมาบอก อะไรอย่างนี้ไม่เอา หากเลือกใช้คำพูดให้เป็น คำพูดคุณเป็นผู้มีวาจาดี จะมีคนอยากช่วยเหลือเยอะ พูดอะไรไปคนหลงคนชอบ อยากเตือนเรื่องเดินทาง เพราะคุณเป็นคนชอบท่องเที่ยว ไม่ค่อยติดบ้าน ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุเล็กๆน้อยไว้บ้าง อย่าขับรถเร็ว ดวงชะตามักอาภัพเรื่องญาติพี่น้อง เพราะมีญาติก็เหมือนไม่มี

มีเกณฑ์ได้ลาภลอยแบบฟลุกๆจากคนแปลกหน้า และหลังจากนี้เป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์มีโอกาสในเรื่องโชคลาภ ความฝันแม่ค้าหยิบสลากให้จำนวน 2 ฉบับ จำเลขไว้ดีๆ จะให้โชค มีโอกาสได้เงินก้อน ไปตั้งตัว ปลดหนี้สิน แนะไว้สำหรับท่านที่ทำบุญมาน้อย เกิดวันเดียวปีเดียวกันเหมือนเพื่อนๆหลายๆคนแต่กลับดวงไม่ดีอย่างใครเขา แนะ ถวายสังฆทาน เป็นการทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา โดยถวายสิ่งของจำเป็นแด่พระสงฆ์อานิสงส์ผลบุญจะส่งให้ชีวิตหมดเคราะห์หมดโศก จะทำสิ่งใดก็ราบรื่นไม่ติดขัดพบแต่ความสำเร็จสมปรารถนา รวมทั้งมีความเป็นอยู่อุดมสมบูรณ์ ไม่ขัดสน ดีกับตัวท่านมากนักแล

 

ดวงดี ที่ 4 ท่านที่เกิดในวันอังคาร

นิสัยใจคอลึกๆแล้วเป็นคนนุ่มนวล แม้คนไม่รู้จักมองไกลๆยังนึกชมว่าเป็นคนมีมีเสน่ห์ แต่ว่า อ่อนนอก แข็งใน บนร่างกายหัวจรดเท้า มักมีจุดแผลเป็นที่เกิดจากไฟหรืออุบัติเหตุอะไรสักอย่าง ข้อเสียคือ เวลาโดนคนดูถูกจนโมโห เลื อดขึ้นหน้า จะพูดเหน็บคืนไปทั่ว จนบางครั้งอาจทำให้คุณเสียกัลยามิตรที่ดีไปได้ เพราะอารมณ์ร้อนเพียงชั่ววูบ นิสัยด้านการงานถือว่าเป็นคนมีมานะ ชอบโชว์เดี่ยว ไม่คิดพึ่งใคร ลึกๆเป็นคนใจโอบอ้อมอารี เพื่อนแท้จะไม่ค่อยเยอะ ดังนั้นเลยจะติดเพื่อนและให้ความสำคัญกับเพื่อนมากกว่าญาติสายเลือดเดียวกันจริงๆ เพราะเคยมีประสบการณ์ที่พึ่งญาติพี่น้องไม่ค่อยได้เลยฝังใจ ด้านสุขภาพจะป่วยหนักสองสามครั้ง ทุกข์หนักสองสามครั้ง และสุดท้ายจะรอดมาได้ ชีวิตจึงจะตั้งตัวได้ และดำรงชีวิตอย่างมีความสุขตลอดอายุขัย และมีเกณฑ์ได้โชค ลาภลอยจากคนแก่ที่เป็นเพศตรงข้าม และหลังจากนี้เป็นต้นไป

ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์มีโอกาสในเรื่องโชคลาภ ความฝันรถไฟไหม้และเห็นเลขทะเบียนรถที่ไหม้ จะให้โชค มีโอกาสได้เงินก้อน ไปตั้งตัว ปลดหนี้สิน แนะไว้สำหรับท่านที่ทำบุญมาน้อย เกิดวันเดียวปีเดียวกันเหมือนเพื่อนๆหลายๆคนแต่กลับดวงไม่ดีอย่างใครเขา แนะ ทำบุญปล่อยสัตว์ เป็นการไม่เบียดเบียนชีวิตผู้อื่น แต่ถือว่าได้บุญแรง จะต้องทำด้วยความตั้งใจจริงเช่น การไปซื้อสัตว์ที่กำลังจะถูกฆ่าไปปล่อยไถ่ชีวิตวัวควายถวายวัดเพื่อมอบให้ชาวนานำไปใช้ประโยชน์ซื้อปลาในตลาดที่จะถูกฆ่าไปปล่อยน้ำ ผลบุญนี้ยังผลให้หมดทุกข์ หมดภัยและพบความสุขความเจริญในชีวิต ดีกับตัวท่านมากนักแล

ใส่ความเห็น