ลิซ่าล่าสุด ลิซ่า rockstar ชูความเป็น “ลิซ่า” พุ่งติดเทรนด์ ‘LISA – ROCKSTAR’ ยอดวิวล้านแตก

ลิซ่าล่าสุด ลิซ่า rockstar

 

ลิซ่าล่าสุด ลิซ่า rockstar ชูความเป็น “ลิซ่า” พุ่งติดเทรนด์ ‘LISA – ROCKSTAR’

 

ศิลปินสาวไทย “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ที่ได้ประกาศปล่อยเพลงใหม่ “LISA – ROCKSTAR” ในวันนี้ 28 มิถุนายน 2567 เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ขณะพุ่งติดเทรนด์ทั่วโลก ยอดวิวล้านแตกเรียบร้อยแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์สำหรับเพลงโซโล่ล่าสุดของ “ลิซ่า” หรือ “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” ศิลปินสายเลือดไทยชื่อดังระดับโลก กับเพลง “ROCKSTAR” ที่นอกจากจะมีการถ่ายทำในประเทศไทย เช่น “ถนนเยาวราช” และ “โรงหนัง ออสก้าเก่า เพชรบุรี 39” แล้ว

สิ่งหนึ่งที่ถูกพูดถึงไม่แพ้กันคือ เนื้อเพลง ที่ ลิซ่า ใส่ความเป็นตัวเองแบบจัดเต็ม อีกทั้งยังมีการพูดถึง กรุงเทพฯ ด้วย ซึ่งเนื้อเพลงบางส่วนก็มีความหมาย รวมถึงเบื้องลึกเบื้องหลังที่ซ่อนอยู่ ถูกถ่ายทอดออกมาด้วย

Make your favorite singer wanna rap, baby, la, la “Lisa, can you teach me Japanese?” I said「はい、はい」

ทำให้ศิลปินที่เธอชอบอยากจะแร็ปเป็นเหมือนฉันไงล่ะ ลา ลา ลิซ่า ช่วยสอนพูดญี่ปุ่นหน่อยได้ไหม ฉันตอบ “はい, はい!” [ได้สิ]

ท่อนนี้ เป็นการบรรยายเกี่ยวกับความสามารถ และความโด่งดังของของ ลิซ่า จากการแร็ปผ่านบทเพลงต่าง ๆ ทั้งในนามวง BLACKPINK และซิงเกิลเดี่ยวของเธอ ทำให้แฟน ๆ ที่แม้จะไม่ได้ติดตาม K-pop ให้ความสนใจจำนวนมาก ซึ่งในการแสดงงาน Coachella ปี 2019 มีแต่ผู้คนให้ความสนใจในตัวเธอ

 

สาวลิซ่า ได้เลือกบ้านเกิดของเธอเป็นสถานที่ถ่ายทำหลัก นั่นก็คือ ประเทศไทย ซึ่งได้เลือกสถานที่ยอดฮิตอย่าง กรุงเทพมหานคร เยาวราช และ ห้างนิวเวิลด์ บางลำพู เป็นที่ถ่ายทำ ให้ปรากฏอยู่ในเพลง เผยแพร่ออกสู่สายตาทั่วโลก โดยเพลง “Rockstar” มาด้วยลุคสุดปังเปรี้ยวเข็ดฟัน แหกกฏจากวงการเคป๊อปเลยก็ว่าได้

 

ฟังเพลงใหม่ลิซ่า ปล่อยเพลงใหม่ “LISA – ROCKSTAR” (Official Music Video)

 

 

ใส่ความเห็น