น้ำยาเคลือบกระจก คนขับรถต้องมีติดรถไว้ เพื่อใช้ในยามขับขี่ตอนฝนตก

น้ำยาเคลือบกระจก

 

 

เมื่อคุณจำเป็นต้องขับรถในช่วงที่ฝนตกหรือพบเจอฝุ่นและมลภาวะมาอย่างยาวนาน คราบน้ำหรือคราบสิ่งสกปรกเหล่านั้นจะเริ่มสร้างปัญหาให้กับคุณมากขึ้น เพราะนอกจะทำให้รถดูเก่าแล้ว ยังเป็นการบดบังทัศนวิสัยในขณะขับขี่อีกด้วย

น้ำยาเคลือบกระจก หลายแบรนด์จึงได้มีการผลิตน้ำยาเคลือบกระจกออกมาวางจำหน่าย ซึ่งจะช่วยทำความสะอาดและปกป้องกระจกได้เป็นอย่างดี ทำให้คุณสามารถขับขี่รถได้อย่างสบายใจมากขึ้นเมื่อคุณจำเป็นต้องขับรถในช่วงที่ฝนตกหรือพบเจอฝุ่นและมลภาวะมาอย่างยาวนาน คราบน้ำหรือคราบสิ่งสกปรกเหล่านั้นจะเริ่มสร้างปัญหาให้กับคุณมากขึ้น

เพราะนอกจะทำให้รถดูเก่าแล้ว ยังเป็นการบดบังทัศนวิสัยในขณะขับขี่อีกด้วย หลายแบรนด์จึงได้มีการผลิตน้ำยาเคลือบกระจกออกมาวางจำหน่าย ซึ่งจะช่วยทำความสะอาดและปกป้องกระจกได้เป็นอย่างดี ทำให้คุณสามารถขับขี่รถได้อย่างสบายใจมากขึ้น

 

 

วิธีการเลือกน้ำยาเคลือบกระจก

  1. เลือกน้ำยาเคลือบกระจกที่ป้องกันคราบน้ำเกาะได้ดีเยี่ยม
  2. เลือกน้ำยาเคลือบกระจกที่ช่วยลดปัญหาคราบสกปรกฝังแน่น
  3. เลือกน้ำยาเคลือบกระจกที่ชะล้างหรือเช็ดออกง่าย

แนะนำ น้ำยาเคลือบกระจก ยี่ห้อไหนดี 2023

  • Rain X Original Glass Water Repellant

น้ำยาเคลือบกระจก Rain X Original Glass Water Repellant จากแบรนด์ฝั่งอเมริกา เป็นแบบหัวฉีดพ่นลงบนกระจกและเช็ดได้เลย ใช้งานสะดวก ซึ่งตัวน้ำยาจะเคลือบผิวกระจกช่วยให้หยดน้ำไม่เกาะตัว รวมถึงช่วยให้คราบอื่น ๆ หลุดออกได้ง่ายเมื่อทำความสะอาด

พิกัด  Shopee  >> https://shope.ee/8A3xjyZI1t
พิกัด  Lazada  >> https://s.lazada.co.th/s.PZgkX?cc

 

  • Karshine Rain-off

น้ำยาเคลือบกระจก Karshine Rain-off มาในรูปแบบขวด สำหรับเทและเช็ดเคลือบที่ตัวกระจก น้ำยาจะทำหน้าที่เป็นฟิล์มให้ความลื่น ป้องกันการเกาะตัวของน้ำ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและทัศนวิสัยในการขับขี่ อีกทั้งยังสามารถทำความสะอาดฝุ่น คราบแมลง ที่ติดอยู่ให้หลุดได้ง่ายขึ้น

พิกัด  Shopee  >> https://shope.ee/5fMfp9dFyB
พิกัด  Lazada  >>  https://c.lazada.co.th/t/c.YbNO8D

 

 

ใส่ความเห็น