วิธีกู้รหัสผ่านเฟสบุ๊ค เมื่อเราลืม ทำง่ายไม่กี่ขั้นตอน

 

วิธีการกู้รหัสผ่านเฟซบุ๊ค

ทุกวันนี้มีข่าวเฟสบุคโดนแฮกบ่อยมากเป็นเพราะว่าตั้งรหัสผ่านง่ายเกินไปนั่นเอง ฉะนั้นเราก็ต้องระมัดระวังมากขึ้น ตั้งรหัสผ่านให้ยาก ๆ เข้าไว้ และพอตั้งยากเกินไปก็ดันลืมเสียเองก็มี ทำยังไงล่ะทีนี้ก็ต้องหาทางกู้รหัสผ่านกันใหม่อีกรอบนั่นเอง

วันนี้เราเลยมาแนะนำวิธีการกู้รหัสผ่าน แบบง่าย ๆ แม้จะลืมรหัสผ่านเข้าเฟสบุ๊ค ที่ยากแค่ไหนก็กู้คืนมาได้หากเราคือเจ้าของเฟสที่แท้จริง

เรามาดูขั้นตอน วิธีการกู้รหัสผ่านเฟชบุ๊ค ให้สามารถเข้าเฟชบุ๊คได้ ดังนี้

1. ขั้นตอนแรกให้เราเข้าไปในเว็บไซต์ Facebook จะมีช่องสำหรับใส่อีเมลและรหัสผ่านเช่นเดียวกับบนมือถือของเรา ซึ่งเราจำรหัสผ่านไม่ได้ก็ปล่อยช่องว่างไว้แบบนั้น ให้คุณเลือกที่กู้คืนบัญชีของผู้ใช้

 

2. จากนั้นเฟสบุ๊คจะพาเรามาที่หน้านี้ ขั้นตอนถัดมาให้คุณใส่อีเมลที่ใช้สมัคร Facebook เอาไว้ในตอนแรก หรือเบอร์มือถือของคุณที่คุณผูกกับบัญชี Facebook จากการสมัครครั้งแรกของคุณ เลือกกรอกอย่างใดอย่างหนึ่งแล้วให้กดค้นหา

 

อ่าน >>  กรุงไทยให้ยืม 10000 ผ่อนแค่ 217 ต่อเดือน ได้ทุกอาชีพ อนุมัติไวกว่า นอกระบบ

 

3. เมื่อคุณกดค้นหา facebook จะทำการค้นหาบัญชีเฟซบุ๊กของคุณ ในกรณีที่คุณใส่เบอร์มือถือไว้ ทาง facebook จะให้คุณเลือกวิธีการส่งรหัส 6 หลัก ว่าจะให้ส่งไปทาง อีเมล หรือให้ส่งเป็นข้อความไปทาง SMS ในมือถือของคุณ เมื่อเลือกได้แล้วให้กด ดำเนินการต่อ

 

 

4. ถ้าในกรณีที่คุณเลือกส่งรหัสผ่านไปที่ อีเมล ให้คุณทำการเปิดอีเมล แล้วหาอีเมลที่ facebook ส่งมาให้ เปิดเข้ามาจะมีหน้าตาประมาณภาพด้านล่างนี้ ซึ่งก็คล้ายๆกับในมือถือครับ คือจะมีให้เลือก 3 ส่วน ซึ่งจะแตกต่างกันนิดนึงตรงที่

 

จาก ข้อ 1. คลิกที่นี่เพื่อเปลี่ยนรหัสผ่านของคุณ และข้อ 3.เปลี่ยนรหัสผ่าน ตามภาพ จะพาเราไปที่เว็บเบราว์เซอร์สำหรับการเปลี่ยนรหัสผ่านได้ทันที ซึ่งค่อนข้างสะดวกกว่าเมื่อเทียบกับที่ทำในมือถือ

ส่วนของข้อ 2 ตามภาพนั้น คือ รหัส 6 ตัวที่ทาง facebook ส่งมาให้ ให้เรานำกลับไปกรอกในหน้าเว็บ facebook ที่เราเปิดทิ้งไว้

 

ใครเลือกที่จะนำรหัส 6 หลัก กลับมากรอกร่วมไปถึงคนที่เลือกให้ส่ง SMS ก็ให้กลับมาที่หน้านี้ครับ กรอกรหัส 6 หลัก ลงไปแล้วเลือกดำเนินการต่อ

 

 

อ่าน >> วิธีการสมัคร Line BK บริการ โอน-ออม-ยืม-จ่าย ได้ใน LINE ผ่านบัญชี KBank

 

 

5. จากนั้น facebook จะพาเรามาที่หน้าตั้งรหัสผ่าน ซึ่งตรงนี้ให้เรากรอก รหัสผ่านใหม่ ลงไปครับ จากนั้นให้เลือก ดำเนินการต่อ

 

 

อ่าน >> ยืมเงิน ผ่าน ไลน์ ด้วย LINE BK 6,000-20,000 ไม่ใช้สลิป ไม่ค้ำประกัน

 

6. ซึ่งจะพามาที่หน้านี้ ก็เหมือนกับในมือถือครับ ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ 2 ข้อ คล้ายๆ กับที่บอกไปข้างต้น แต่จะสลับกันระหว่างข้อ 1 กับ 2 ซึ่งข้อเน้นอีกครั้งนะครับว่า

ถ้าหากกรณีที่มือถือเครื่องเก่าคุณหายให้คุณเลือกที่ ออกจากระบบของอุปกรณ์อื่นๆ ทาง facebook จะทำการออกจากระบบจากอุปกรณ์อื่นๆที่คุณเคยเข้าเอาไว้ ให้เราทันที ไม่ต้องเป็นกังวล

วิธีง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอนคนที่ลืมรหัสผ่านก็สามารถกู้รหัสกลับมาได้แล้ว ทำให้คุณเล่นได้อย่างเพลิดเพลิน บอกเพื่อนๆคุณด้วยวิธีนี้กันด้วยนะคะเป็นวิธีที่ง่ายมาก

 

วิธีการยืมเงิน ผ่าน ไลน์ ด้วย LINE BK 6,000-20,000 ไม่ใช้สลิป ไม่ค้ำประกัน

ใส่ความเห็น